(*Dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp)
Đo lường và đánh giá về Sức khỏe thương hiệu của doanh nghiệp
≫ Nhãn hiệu của khách hàng
≫ Tương quan đối thủ
≫ Tương quan với thị trường ngành
≫ Thị phần
Đo lường và phân tích, nhận định về thi trường mục tiêu và người tiếp cận của nhãn hàng, cụ thể
≫ Target Audience của Nhãn hàng
≫ Đánh giá KOL/Influencers cho nhãn hàng
≫ Đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông cho nhãn hàng/chiến dịch
Đo lường, đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông dựa trên báo cáo về cảm xúc phản ứng của thị trường
≫ Phân tích tiền chiến dịch: Tổng quan thị trường; Các kênh truyền hình; Dung sai thị trường; Thị phần; (KOL nếu yêu cầu); hot trend MXH; đối thủ cạnh tranh
≫ Đo lường trong chiến dịch: Đo lường hoặc phân tích hiệu quả truyền thông của chiến dịch; báo cáo tuần; báo cáo tháng
≫ Đo lường, phân tích sau chiến dịch
Social Monitoring Command Center: Trung tâm xử lý dữ liệu MXH cho Doanh nghiệp có nhu cầu tự xây dựng và tự quản lý thông tin MXH
Là đối tác của nhiều thương hiệu lớn, Bộ ban ngành...
Sản phẩm linh hoạt, tùy biến theo nhu cầu của khách hàng
Có khả năng truy suất nguồn dữ liệu, đảm bảo tính xác thực
Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông doanh hiệp
Hệ thống báo cáo chi tiết và linh hoạt